World Game and Music
Chào mừng các bạn đến với World Game And Music
World Game and Music

Hãy thư giãn cùng chúng tôi ! World Game and Music là 1 cộng đồng tuyệt với Sologan : That's Your Style
 
Trang ChínhTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Halo: Reach Multiplayer Beta - Bước đột phá

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Mon Jun 14, 2010 3:15 am
avatar
Admin
†Aver†
Admin

Xem lý lịch thành viên
Tổng số bài gửi : 333
Pon-in : 5454
Reputation : 21
Join date : 12/12/2009
Age : 23

Bài gửiTiêu đề: Halo: Reach Multiplayer Beta - Bước đột phá

 
Kể từ ngày Halo 3 được phát hành, chế độ chơi mạng luôn là linh hồn của các tựa game trong series. Và dĩ nhiên sau một thời gian dài chờ đợi, người chơi có quyền yêu cầu chất lượng cao nhất ở Halo: Reach.
Đã ba năm kể từ ngày đầu tiên người chơi được làm quen với phong cách chơi mạng ở Halo 3, mặc dù phiên bản cập nhật ODST có mang lại một số thay đổi, cũng đã đến lúc để chuyển sang cách chơi mới. Với một lượng khổng lồ lượt chơi được ghi nhận thông qua mạng lưới Xbox Live, Bungie chắc chắn cần phải đưa ra những cải cách mang tính đột phá trong Reach nếu không muốn người chơi thất vọng.


Ngay cả một cựu binh lão làng của Halo 3 cũng sẽ cần thời gian và điều chỉnh để hoàn toàn bắt nhịp với những cơ chế mới của Reach. Đầu tiên phải kể đến việc người chơi sẽ phải xác định khả năng đặc biệt của áo giáp và vũ khí của nhân vật trước khi tham gia vào trận đánh. Trong phiên bản beta, những khả năng này bao gồm chạy nước rút, ẩn mình, phòng thủ tối đa và bộ phản lực cá nhân cho phép nhân vật nhảy vọt qua những cự ly dài.


Qua chiến đấu, người chơi sẽ tự tìm ra ứng dụng thích hợp cho những khả năng này, chẳng hạn, chế độ chơi cướp cờ sẽ đòi hỏi tốc độ di chuyển tốt hoặc khả năng sống sót cao trước hỏa lực của những người bảo vệ. Tuy nhiên tùy vào phong cách, bạn vẫn có thể trang bị những công cụ không chính thống lắm, bởi vì không ai có thể nói khả năng ngụy trang hay tấn công cao không có tác dụng gì trong cướp cờ. Mỗi kĩ năng đều có mặt lợi hại và hạn chế, chẳng hạn như khi dùng phản lực, nhân vật có thể dễ dàng trở thành mục tiêu của các đối thủ khác.


Cũng giống như trong Call of Duty, người chơi sẽ lên cấp khi chơi nhiều. Cùng với cấp độ là khả năng mua những trang thiết bị mới, và điều này không quá lạ lẫm đối với hầu hết game thủ trong môi trường hiện nay. Vì thế có thể nói Halo: Reach là một thay đổi lớn nhưng lại rất thân thiện đối với game thủ.

Ngay từ bản Beta, người chơi đã có thể thấy rõ tiềm năng của tựa game, với những mục chơi như Stockpile – giống như cướp cờ nhưng đòi hỏi người lấy được cờ phải bảo vệ nó trong một thời gian trước khi được tính điểm; hay Headhunter – mỗi kẻ địch bị hạ sẽ làm rớt một chiếc đầu lâu mà người chiến thắng sẽ nhặt và đem trả về các địa điểm thay đổi liên tục.


Chế độ Headhunter có lẽ sẽ trở thành một trong những tiêu điểm của Reach sau khi bản chính được phát hành. Bởi vì người chơi sẽ mất tất cả đầu lâu mình tích lũy được nếu bị bắn hạ, chiến thuật và tính toán cơ hội là yêu cầu tiên quyết để thành công. Hỗn chiến sẽ nhanh chóng xảy ra khi một người chơi có nhiều đầu lâu bị hạ, bởi tất cả những người chơi khác sẽ lao đến và tìm cách tranh cướp. Một khi đã tích lũy được một vài chiếc đầu, mọi việc sẽ giống hệt như chế độ cướp cờ, chỉ trừ việc tất cả người chơi trên bản đồ sẽ quay súng chống lại bạn. Những chế độ khác như chiếm lĩnh cứ điểm cũng tỏ ra rất hứa hẹn ngay từ giai đoạn này.


Cơ chế bắn súng trong game gần như được giữ nguyên. Các yếu tố vật lý như di chuyển hay nhảy cao không tạo cảm giác khác biệt, nhưng tốc độ nhảy lên rơi xuống đã được làm chậm lại để tránh chiến thuật nhảy cóc liên tục. Vũ khí chỉ được chỉnh sửa không đáng kể, và các loại lựu đạn vẫn như cũ.

Tuy nhiên đây chỉ là những gì được thể hiện trong bản beta. Cận chiến bị làm yếu đi có lẽ vì mục đích cân bằng. Bạn vẫn có thể đạt được một lần ám sát bằng cách tấn công từ phía sau, nhưng có thêm sự bổ sung của hiệu ứng chết mà bạn có thể gọi ra bằng cách giữ chặt nút đánh gần.


Đồ họa của Reach đúng như mong đợi, đẹp hơn so với Halo 3, nhưng khá khiêm tốn so với các tựa game lớn khác. Nhưng có lẽ chúng ta không nên đòi hỏi nhiều trong thời điểm hiện tại. Đã có không ít trường hợp đồ họa được nâng cấp vượt trội so với các bản demo, và thông thường phần chơi đơn sẽ lộng lẫy hơn phần chơi mạng.

Người chơi yêu thích những trải nghiệm của Halo 3 vì giá trị chơi lại và tính thân thiện của chúng. Về điểm này, Reach chỉ có tốt hơn chứ không thể thua sút so với người tiền nhiệm của mình. Tựa game này sẽ được phát hành vào giữa tháng 9 năm nay, dĩ nhiên là vẫn dành riêng cho hệ máy Xbox 360.


 

Halo: Reach Multiplayer Beta - Bước đột phá

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | www.sosblogs.com